//
you're reading...
Uncategorized

[Joke] For 18++

NÓI LẮP

Một người đàn ông mắc tật nói lắp. Anh ta đi khám bệnh tại rất nhiều phòng mạch nhưng không bác sĩ nào tìm ra được nguyên nhân chứ chưa nói tới chữa dứt được căn bệnh.
Cuối cùng, một bác sĩ nói với anh ta:

– Tôi cho rằng đã tìm được nguyên nhân khiến anh nói lắp.

Người bệnh hỏi lại:

– T…ô…ô…i…i c…ó…ó… vấ… ấ…ấ…n đ…ề…ề… gì…ì…ì… th…ế?

Bác sĩ đáp:

– “Cái đó” của anh rất, rất lớn. Trọng lượng của nó tạo nên một sức căng cho thanh đới, khiến anh bị nói lắp. Giải pháp duy nhất là thực hiện một cuộc phẫu thuật cấy ghép bộ phận này.

Người bệnh đã chán ngấy chứng nói lắp nên anh ta chấp nhận ngay không chút đắn đo. Cuộc phẫu thuật diễn ra thành công và anh chàng trở nên nói năng lưu loát như chưa từng mắc bệnh nói lắp bao giờ.

Lúc đầu, anh chàng cảm thấy rất vui sướng nhưng chẳng bao lâu sau, anh bắt đầu nhớ món “bảo vật” vĩ đại của mình, nhớ đến tình cảm mà bạn tình dành cho nó. Cuối cùng, không chịu đựng được nữa, anh ta trở lại chỗ bác sĩ và khẩn khoản đề nghị:

– Bác sĩ! tôi rất biết ơn ông đã cho tôi cơ hội được nói năng trôi chảy, nhưng tôi nhớ “cái đó” của tôi quá. Ông làm ơn tìm lại người đã hiến tặng và bảo với người đó rằng tôi muốn đổi lại.

Bác sĩ lắc đầu đáp:

– Đ…ó…ó… l…à…à…à… đ…ì…ề…ề……u kh…ô…ô…ng th…ể…ể…ể đư…ợ…ợ…ợc!

———————————————
LÂM TRẬN

Người chồng đã gần 80 tuổi, bà vợ cũng vừa qua 70, tuy già rồi nhưng họ mới vừa cưới vợ được cho con, họ mừng lắm. Tối đó, bà vợ thức dậy nửa đêm và đi sang phòng người con để coi 2 vợ chồng nó ngủ có hạnh phúc không, vừa đến phòng bà vợ nhìn thấy con mình và con dâu đang xxx, bà liền trở về phòng mình, bà kêu ông chồng dậy “Ông ơi, tụi nó hạnh phúc lắm ông ơi, tui mừng cho tụi nó, nhưng thấy tụi nó vậy sao tui cũng muốn được hạnh phúc như hồi 2 vợ chồng mình còn trẻ, đã lâu rồi ông có gần gũi tui đâu” người chồng nghe vợ nói vậy cũng muốn chiều ý vợ nên nói “Tui với bà già rồi mà bà còn muốn yêu nữa sao, thôi chiều theo ý bà, nhưng phải để tui luyện lại, chứ giờ chuyện đó tui cũng yếu lắm”. Từ ngày hôm đó đến suốt gần 1 tuần, ông chồng đóng cửa ở trong phòng 1 mình suốt, bà vợ lén nghe thì chỉ lâu lâu nghe 1 tiếng “phịch”, bà không hiểu chồng mình đang làm cái gì nữa. Rồi đến 1 đêm ông chồng nói “Bà ơi, bữa giờ tui luyện xong rồi, vợ chồng mình làm luôn nhé” nói xong ông bà cởi hết đồ ra, ông chồng trèo lên cái ghế cao, tư thế sẵn sàng lâm trận, bà vợ nằm dưới hồi hộp chờ đợi. Rồi người chồng nhảy xuống, đè lên bà vợ nghe cái “ót”, bà vợ sung sướng kêu lên “Á Á, đã quá ông ơi…”, rồi lại nghe ông chồng nói “Chết, trật rồi… mà bà làm gì la dzữ vậy, từ từ tui rút cái đầu gối ra cái!”

About iambaprang

Bap Rang's house

Discussion

No comments yet.

Leave a Reply

