//
you're reading...
Softwares

[CRM] CRM cho ngành bất động sản.

CRM cho ngành bất động sản (CRM for real estate)

1. Quản lý các bất động sản: tính năng hỗ trợ việc khai báo và quản lý các dự án bất động sản, và các bất động sản cụ thể như nền đất, căn hộ, nhà phố,….cùng với việc đính kèm theo các tài liệu của bất động sản.

Dựa trên các tiêu chí của doanh nghiệp, hệ thống sẽ phân loại các bất động sản, hỗ trợ việc dễ dàng tìm kiến các khách hàng tiềm năng cho từng loại bất động sản.

Tự động tìm kiếm các Lead, contact có các yêu cầu mà bất động sản thỏa mãn, nhằm giới thiệu cho khách hàng nhanh chóng

Hỗ trợ việc tính toán giá bán cho từng bất động sản dựa trên các yếu tố cấu thành của bất động sản như hướng, view, gần trường học, chợ, hồ bơi,…

2. Quản lý contact của hệ thống CRM cho ngành bất động sản bao gồm khách hàng, khách hàng tiềm năng, các đối tác, nhà đầu tư, nhân viên kinh doanh.

3. Quản lý các Lead nhanh chóng ghi nhận thông tin các lead, đồng thời xác định việc trùng lắp của các lead, và ghi nhận các yêu cầu của các lead. Hệ thống sẽ tự động tìm kiếm các bất động sản có trong hệ thống thỏa mãn các yêu cầu của lead, hỗ trợ các nhân viên kinh doanh nhanh chóng tiếp cận và tìm kiếm các bất động sản cho khách hàng của mình

Tích lũy điểm cho các contact với việc tạo dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng,… hệ thống hỗ trợ việc tính điểm tích lũy các các nhân viên kinh doanh, khách hàng, và các nhà đầu tư

Tích hợp với hệ thống SMS để chuyển các thông tin mới nhất mà doanh nghiệp cần đến khách hàng, và các nhà đầu tư

4. Quản lý chuyển nhượng của các bất động sản, và ghi nhận toàn bộ quá trình chuyển nhượng giữa các khách hàng, nhà đầu tư,…

Đánh giá, và phân tích của dự án bất động sản với các đối thủ cạnh tranh, các dự án cạnh tranh tron khu vực,..

5. Quản lý chi trả tiền của khách hàng có thể sử dụng giải pháp CRM tích hợp với giải pháp Microsoft Navision để quản lý việc thu tiền của khách hàng theo các qui định của tiến độ chi trả của khách hàng tùy theo từng dự án bất động sản, và hệ thống CRM sẽ tự động nhắc nhở khách hàng chuẩn bị đến kỳ trả tiền cho bất động sản mà họ đã mua

6. Quản lý các chương trình quảng cáo của doanh nghiệp bao gồm việc nhanh chóng xác định danh sách các đối tác có các yêu cầu gần với sản phẩm cho chương trình quảng cáo. Sử dụng các công cụ như mail merge để gởi các thư từ liên lạc với đối tác, sử dụng SMS để giới thiệu các chương trình quảng cáo nhanh chóng

7. Quản lý dịch vụ khách hàng nhanh chóng ghi nhận các sự cố, than phiền của khách hàng và cung cấp kế hoạch để khắc phục sự cố cho khách hàng, thống kê tổng kết các sự cố của các bất động sản nhằm có kế hoạch điều chỉnh với các đối tác xây dựng của doanh nghiệp.

Các sản phẩm của ngành bất động sản rất đa dạng, và nhất là các nhà kinh doanh bất động sản ở Việt Nam – họ gần như cung cấp tất cả các dịch vụ về bất động sản, và chính vì lý do này mà phần mềm để đáp ứng các yêu cầu của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cũng phải đáp ứng các yêu cầu này.

– Phải rất uyển chuyển, mềm mại, và đặc biệt khả năng cho phép tùy biến (customize) phải cực cao để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh của doanh nghiệp
– Doanh nghiệp phải tìm ra nhà tư vấn triển khai, phát triển giải pháp có kinh nghiệm triển khai và hiểu biết về vấn đề kinh doanh bất động sản

Với các doanh nghiệp, nên đề nghị nhà cung cấp giải pháp cho phép sử dụng thử giải pháp, và họ phải có khả năng tùy biến các yêu cầu chính của mình trong thời gian chạy thử này. Điều này giảm thiểu rất nhiều rủi ro trong việc triển khai giải pháp cho mình.

Advertisements

About iambaprang

Bap Rang's house

Discussion

2 thoughts on “[CRM] CRM cho ngành bất động sản.

  1. Dynamics CRM ngành bất động sản quản lý sản phẩm gì?

    CRM cho ngành bất động sản hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các sản phẩm là các dự án chung cư cao cấp, dự án đất nền, dự án biệt thự, sản phẩm đơn lẻ, và các sản phẩm cho thuê mà doanh nghiệp có.

    Giải pháp sẽ hỗ trợ phòng chiến lược kinh doanh phát triển các sản phẩm dựa trên giá chuẩn và các hệ số của sản phẩm cùng với diện tích của sản phẩm, và sẽ được bảo mật cho đến khi được tung ra cùng với các chính sách bán hàng của doanh nghiệp như chiết khấu, giảm giá, giá bán đối tác, giá bán đầu tư, giá bán khách hàng đơn lẻ, và dĩ nhiên không thể thiếu các phương thức thanh toán cùng với các chiết khấu trên các phương thức thanh toán.

    CRM cho ngành bất động sản sẽ ghi nhận lại các thông tin của các dự án cạnh tranh trong khu vực, giá cả thị trưởng nhằm hỗ trợ các chiến lược gia có cái nhìn toàn cảnh về dự án của mình, các thế mạnh, điểm yếu, yếu tố rủi ro,….

    Giải pháp CRM cho ngành bất động sản tích hợp với Google Map, nhằm hỗ trợ các nhân viên nắm bắt được vị trí địa lý của dự án, đánh giá được vị trí chiến lược của dự án nhằm hỗ trợ cho nhân viên kinh doanh trong quá trình thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp.

    Các nhân viên kinh doanh cũng có thể tạo nên các kho sản phẩm của mình bằng cách tìm kiếm các bất động sản trên thị trường, và phân phối trên hệ thống cho các nhân viên kinh doanh đồng nghiệp khác có thể cung cấp các sản phẩm này cho khách hàng, và dĩ nhiên sẽ có một tỉ hệ hoa hồng nhất định. Việc phân phối vào hệ thống sản phẩm của doanh nghiệp bao gồm các thông tin mà nhân viên kinh doanh mong muốn, và hệ thống sẽ ẩn đi các thông tin mà nhân viên kinh doanh không mong muốn cung cấp, điều này đảm bảo tính bí mật của sản phẩm trong quá trình thương lượng và kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp.

    Posted by iambaprang | November 26, 2011, 1:02 AM
  2. Quản lý kinh doanh

    Các nhân viên kinh doanh sẽ luôn có trong ta các đầu mối kinh doanh, các khách hàng tiềm năng là cá nhân hoặc là doanh nghiệp của mình, cùng với các nhu cầu về bất động sản của họ, nhằm nhanh chóng tìm kiếm cho mình các bất động sản phù hợp với các yêu cầu của họ, cắt giảm thời gian bán hàng nhằm đem lại lợi tức cao nhất cho doanh nghiệp.

    Với CRM cho ngành bất động sản, công việc hầu như sẽ giảm đi rất nhiều cho nhân viên điều phối viên sản phẩm, vì giờ đây, các nhân viên kinh doanh có thể đặt chỗ cho khách hàng của mình, tìm kiếm cơ hội để đạt được thỏa thuận với khách hàng mà sản phẩm đã được đặt chỗ, giảm thiểu việc rủi ro nhân viên kinh doanh khác là dành sản phẩm, hoặc cả 2 nhân viên cùng ký hợp đồng với khách hàng trên cùng một sản phẩm.

    Hệ thống CRM cho ngành bất động sản sẽ tập trung toàn bộ tài liệu về dự án, sản phẩm vào một mối như các hợp đồng mẫu, mô tả chi tiết sản phẩm, các giấy tờ liên quan tới luật pháp của dự án, và sản phẩm, … . vào một nơi – thường được gọi là Tài liệu kinh doanh và khi cần, nhân viên chỉ cần truy cập vào hệ thống, và chuyển giao cho khách hàng, điều này hạn chế rất nhiều sai sót về mặt giấy tờ của dự án cũng như của sản phẩm khi cung cấp cho khách hàng nếu không được tập trung hóa cao.

    Posted by iambaprang | November 26, 2011, 1:02 AM

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s