//
you're reading...
Softwares

[CRM] Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng cho ngành kinh doanh ôto

Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng cho ngành kinh doanh ôto

CRM, một giải pháp quản trị quan hệ khách hàng và đã được BSD phát triển chuyên cho ngành kinh doanh oto. Việc tìm hiểu giải pháp quản tri ngành kinh doanh oto đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, phát triển, và là các kinh nghiệm trong quá trình phát triển, triển khai, và hỗ trợ các khách hàng của chúng tôi.

CRM làm gì cho doanh nghiệp oto.

– Nhanh chóng ghi nhận các tiềm năng kinh doanh: Một khách hàng đến với công ty, và mong muốn tìm kiếm cho mình một chiếc xe để phục vụ đi lại hàng này của mình. Anh/chị là nhân viên kinh doanh, chắc chắn sẽ có mong muốn thông tin của vị khách hàng tiềm năng này của mình, tên, điện thoại bàn, điện thoại cầm tay, địa chỉ,… – ngoài ra, các thông tin về hình thức bên ngoài của vị khách hàng này nếu có, cũng sẽ là mong muốn, và đânh giá ban đầu của nhân viên kinh doanh.

Anh/chị đã từng quên mất thông tin của một vị khách hàng nào đó đã đến với gara của anh/chị trong 3 tháng trước đây chưa. Tôi nghĩ, chắc chắn là có, và có thể, với tuổi tác ngày càng lớn, chúng ta sẽ dần quên đi các thông tin này, chúng ta sẽ không nhớ nổi là ông khách đó đã đi chiếc xe gì tới gara của mình. Nhưng nếu với một gợi í rất nhỏ nào đó, anh/chị sẽ nhớ ra ngay vị khách hàng tiềm năng này của mình.

Và đó là tiện ích của CRM, khi vị khách hàng tiềm năng này tới gara, anh/chị sẽ ghi nhận lại thông tin của vị khách hàng tiềm năng này, từ các thông tin cơ bản, cho tới các thông tin ban đầu mà thường gọi là first look, và điều quan trọng là anh/chị sẽ ghi nhận lại thêm các yêu cầu của vị khách hàng này (như cần xe sedan, cần chiếc xe có thiết bị dẫn đường, có pre-activate,….) hoặc các sở thích cá nhân như vị này chỉ thích màu đen thôi, hoàn toàn không để ý đến các màu khác của xe,…..

Rất quan trọng, anh/chị đã có thông trong hệ thống CRM. Thông tin này không những hỗ trợ cho chính anh/chị, mà nó còn hỗ trợ cho các quản lý của anh/chị để đinh hướng thị trường, nhu cầu, và sở thị của khách hàng mà có các định hướng nhập xe về, cung cấp cho các khách hàng thân yêu của mình.

Advertisements

About iambaprang

Bap Rang's house

Discussion

2 thoughts on “[CRM] Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng cho ngành kinh doanh ôto

  1. Thông tin của tiềm năng kinh doanh (Lead) rất quan trọng với người làm kinh danh, marketing và PR, và coi đây là sự khởi nguồn của mọi hoạt động kinh doanh mà mình có được sau này với tiềm năng kinh doanh này. Việc ghi nhận lại thông tin các tiềm năng kinh doanh là một phần tất yếu mà giải pháp CRM phải cung cấp, và Dynamics CRM cung cấp khả năng tùy biến các thông tin cần thiết phải ghi nhận của các tiềm năng kinh doanh một cách nhanh chóng (tên, tuổi, địa, chỉ, số điện thoại, …..) cùng với các sở thích cá nhân làm cơ sở cho sự phát triển của chính doanh nghiệp mình, và cũng là cơ sở cho mối quân hệ khách hàng với tiềm năng kinh doanh này trong tương lai.

    Bạn muốn kinh doanh tốt hơn, phát triển thị trường, có nhiều khách hàng hơn, thì bạn phải có nhiều lead (tiềm năng kinh doanh) hơn, càng nhiều tiềm năng kinh doanh, bạn đánh giá chất lượng các lead này, xác nhận, làm việc trên các lead này, thì khả năng chuyển tải từ các lead sang khách hàng ngày càng cao

    Posted by iambaprang | November 26, 2011, 12:52 AM
  2. Quán lý thông tin khách hàng cho toàn doanh nghiệp là một trong các yêu cầu quan trọng để phát triển thị trường, sản phẩm, và nâng cao dịch vụ khách hàng. Anh/chị sẽ không thể nào phục vụ khách hàng nếu chính bản thân doanh nghiệp không nắm được các hoạt động lịch sử của từng khách hàng, anh/chị sẽ không thể nói là phát triển thị trường nếu không nắm được các nhu cầu của khách hàng, chí ít là danh sách các khách hàng hiện tại, họ nằm ở khu vực nào, lứa tuổi nào, nhu cầu của họ là gì (xe bao nhiêu chỗ, họ thích nhãn hiệu gì, các options mà lứa tuối đó thường đặt nặng là gì,….)

    Khách hàng của anh/chị sẽ là cá nhân, và doanh nghiệp – CRM sẽ hỗ trợ anh/chị quản lý tất cả các thông tin mà anh chị cần ghi nhận cho cá nhân, cho doanh nghiệp.

    Vậy câu hỏi là: tôi muốn thông tin về chế độ màu mà khách hàng tiềm năng, hoặc khách hàng cần, nhưng với Dynamics CRM thì chưa có trường này mà. Đừng lo lắng, đây chính là điểm đánh giá các CRM nào tốt hay không tốt. Dynamics CRM cùng với cài cái click chuột của anh/chị, anh/chị sẽ có thêm trường này vào profile của khách hàng cá nhân, hoặc doanh nghiệp, và các nhân viên kinh doanh sau đó hoàn toàn có thể cung cấp thông tin cho CRM cũng như cho anh/chị.

    Tôi muốn hệ thống tự động gởi email chúc mừng sinh nhật nhân ngày sinh nhật của khách hàng, hoặc cho tất cả các nhân viên trong hệ thống CRM có nhân ngày thành lập công ty của khách hàng. Rất đơn giản, CRM cung cấp cho anh/chị các qui trình làm việc như thế, và được gọi là Workflow, điều này sẽ giúp anh/chị tự động hóa một số các hoạt động trong quá trình làm việc với khách hàng, và yêu cầu trên là một trong các ví dụ về việc này. Hệ thống sẽ được thiết lập các tự động hóa này, và khi đáp ứng các điều kiện đưa ra, hệ thống sẽ tự động thực hiện các tính năng này như là gởi email, tạo các task công việc cho các nhân viên, gởi SMS chúc mừng sinh nhật

    Posted by iambaprang | November 26, 2011, 12:52 AM

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s