//
you're reading...
CEO

Những SAI LẦM khi đi học!

1. Sai đầu tiên hoàn toàn do lỗi của người học: TÌM HIỂU KHÔNG KỸ.

– Không đọc kỹ nội dung sẽ được học

– Không đọc kỹ giảng viên tham gia

– Không xem kỹ các cam kết

– Không tham quan thực tế trước

– Không hỏi han bạn bè

– Không gọi hỏi tư vấn.

– Khoá học không đúng nội dung đã công bố cũng không biết.

 

2. Sai lầm tiếp theo là KHÔNG TRÁCH NHIỆM VỚI BẢN THÂN

– Học không đòi hỏi

– Giảng chán không ý kiến

– Giảng sai không lên tiếng

– Giảng nhanh tặc lưỡi bỏ qua

– Bài tập không chịu làm

– Giảng tiếng Anh không hiểu cũng mặc kệ.

 

3. Sai lầm thứ 3 là HỌC KHÔNG MỤC ĐÍCH

– Học theo phong trào, đối thủ kinh doanh tốt, cũng học theo.

– Học không xác định sẽ đạt được điều gì, nhẹ hơn thì là xác định sai.

– Tặc lưỡi học cho biết, lờ nhờ, lờ nhờ.

 

4. Sai lầm thứ 4 là GIẤU DỐT

– Học không hiểu không hỏi

– Học không tốt không nói

– Bài tập không hiểu cho qua

 

5. Sai lầm thứ 5 là THỤ ĐỘNG

– Không tham gia vào bài giảng

– Không nói, không giơ tay, không phát biểu

– Không đọc thêm, không đọc lại

– Không suy nghĩ, không suy luận, không suy tư

 

6. Sai lầm thứ 6 là KHÔNG Ý KIẾN

– Học chán không đòi lại tiền

– Học chán không góp ý

– Học chán không kêu ca

– Học chán để trong lòng

– Học hay không khen

– Học tốt không khen

– Học xong thành công không nói

– Tuyệt đối IM LẶNG

 

7. Sai lầm thứ 7 là TÔI BIẾT RỒI

– Cài này đơn giản

– Cái kia tôi đọc rồi

– Cái đó tôi làm rồi

– Tôi biết hàng xóm tôi làm cái đó không hiệu quả

– Tôi học cho vui thôi chứ tôi giỏi rồi

 

8. Sai lầm thứ 8 là HỌC KHÔNG HÀNH

– Không ghi chép, không tick note

– Không đọc lại bài giảng

– Không thực hành

– Không … làm gì cả

About iambaprang

Bap Rang's house

Discussion

No comments yet.

Leave a Reply

