//
you're reading...
CEO, Marketing

Mô hình lắp đặt Wifi Marketing

Mô hình lắp đặt Wifi Marketing

Để tạo thuận lợi cho quá trình lắp đặt Wifi Marketing cũng như là đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về Wifi Marketing, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu mô hình lắp đặt Wifi Marketing cho mô hình như nhà hàng, hotel khách sạn, quán café, phòng tập gym, shop thời trang, sân bay, bệnh viện, thẩm mỹ, spa, trường học, trung tâm đào tạo….

Đây là mô hình được nhiều người quan tâm nhất, vì hầu hết những người biết đến đều có suy nghĩ wifi marketing là một lĩnh vực có vẻ khó thực hiện. Tuy nhiên, với giải pháp Wifi Marketing của chúng tôi, chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người thấy mô hình Wifi Marketing cực kì đơn giảndễ hiểu. Hơn nữa, chúng tôi sẽ tư vấn cho mọi người với bất kỳ quy mô nào cũng có thể triển khai giải pháp Wifi Marketing.

Để cho các bạn dễ hình dung, chúng tôi sẽ lấy một ví dụ cụ thể về mô hình lắp đặt Wifi Marketing như sau: Bạn có một quán café hoặc đang quản lý một quán café nào đó. Bạn đang có sẵn mạng wifi phục vụ khách hàng khi đến quán có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên mạng wifi của bạn khi có quá nhiều người truy cập mạng của bạn sẽ rất chậm, hay bị rớt mạng và bạn đang mệt mỏi vì khách hàng kêu ca về điều đó. Hiểu được khó khăn đó, chúng tôi sẽ mang đến bạn một giải pháp giúp cân bằng tải cho hệ thống wifi, giải quyết hoàn toàn kể tình trạng rớt mạng, mạng bị chậm. Và quan trọng nhất là chúng tôi sẽ giúp các bạn tận dụng được môi trường Wifi sẵn có của mình để qua đó chúng ta sẽ quảng cáo được hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chương trình quảng cáo….tới hàng ngàn khách hàng.

Vậy câu hỏi đặt ra là bạn có cần bỏ toàn bộ hệ thống mạng wifi sẵn có để thay thế 1 mạng wifi mới?

Câu trả lời là KHÔNG!!! Rất đơn giản chúng ta chỉ cần đặt một thiết bị Wifi Marketing vào giữa modembộ phát wifi sẵn  là chúng ta đã có một hệ thống wifi marketing với đầy đủ tính năng.

Mô hình này là cực kỳ đơn giản, chi phí triển khai thấp và chỉ cần bỏ tiền ra mua thiết bị một lần, đăng kí sử dụng dịch vụ của chúng tôi là có thể sử dụng dịch vụ mãi mãi. Các nội dung cần quảng bá được lưu trữ ngay trên thiết bị, người quản trị chỉ cần đăng nhập vào thiết bị để thay đổi nội dung tương tự như việc cài đặt modem hoặc bộ phát wifi bình thường.

Thiết bị Wifi Marketing là một bộ phát wifi công suất cao, tùy theo từng nhu cầu thực tế của mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn thiết bị Wifi Marketing, với sức chịu tải tới 100->100.000 người dùng đồng thời. Với cơ chế giới hạn băng thông thiết bị này cho phép đảm bảo mọi người dùng đều có thể sử dụng mạng với một giới hạn nhất định tránh tình trạng quá tải, nghẽn mạng. Đặc biệt nhất nó cung cấp cho chúng ta một giải pháp marketing hoàn toàn tự động và không bao giờ mất phí duy trì. Hình ảnh và nội dung quảng cáo, marketing sẽ tác động trực tiếp tới khách hàng của bạn tạo một khách hàng trung thành và không ngừng gia tăng mở rộng về số lượng và thông tin chất lượng với người thân, bạn bè của họ.

Với mô hình wifi marketing cho 1 địa điểm bạn hoàn toàn có thể dễ dàng, thậm chí tự mình lắp đặt một mạng wifi marketing với chi phí vô cùng hợp lý. Điều đó sẽ tác động ngay lập tức và trực tiếp tới khách hàng của bạn giúp tăng lượng khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn hẳn.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!
Website: http://www.thinknextco.com
Hotline: +84 (0)909 666 515

About iambaprang

Bap Rang's house

Discussion

No comments yet.

Leave a Reply

