//
you're reading...
Microsoft Dynamics CRM

10 Lợi ích CRM đem lại cho doanh nghiệp của bạn

10 Lợi Ích CRM ERP mang lại cho Doanh Nghiệp

10 Lợi Ích CRM ERP mang lại cho Doanh Nghiệp

10 Lợi ích CRM đem lại cho doanh nghiệp của bạn

CRM – Quản lý quan hệ khách hàng là hệ thống mang lại rất nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp, bởi hiện nay, khách hàng đã được các doanh nghiệp đặt vào trung tâm. Tập trung vào việc chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp phát triển, tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

1. Một giải pháp cho mọi nghiệp vụ, tạo môi trường làm việc cộng tác.
CRM là phần mềm quản lý khách hàng chạy trên nền web. Các phòng ban đều có tài khoản để truy cập vào phần mềm này để sử dụng. Các máy con để sử dụng không cần cấu hình cao, chỉ cần có internet là có thể truy cập vào hệ thống để dùng. Tất cả mọi nghiệp vụ của Doanh nghiệp đều tồn tại trên 1 màn hình!

Với thời đại CNTT phát triển rất mạnh, truy cập từ xa ở tất cả mọi nơi trên thế giới, bạn đi công tác hay đi du lịch ở nước ngoài cũng dễ dàng truy cập vào hệ thống CRM thông qua mạng riêng, với cấu trúc hạ tầng bảo mật nhiều lớp thì Công ty Think Next luôn đảm bảo cho Khách hàng Cơ sở Dữ liệu (CSDL) được đảm bảo an toàn 365/24/7.

2. Quản lý tập trung.
Cơ sở dữ liệu được quản lý trên server. Quản lý hay nhân viên không cần phải lưu dữ liệu trên máy tính cá nhận. CSDL được quản lý tập trung tránh rủi ro bị thất thoát, hoặc nhân viên nghĩ việc cũng không bị mất.

Ngoài ra CSDL cũng được sao lưu hàng ngày, đảm bảo được an toàn và bảo mật. Công ty Think Next luôn tư vấn cho Khách hàng có chính sách sao lưu dữ liệu tốt nhất.

3. Quản lý thông Khách hàng dễ dàng, nhanh chóng, chính xác.
CRM là phần mềm quản lý khách hàng với nhiều tính năng hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý thông tin một cách nhanh chóng. Một khi đã có thông tin của khách hàng, các bạn hoàn toàn có thể phân loại khách hàng một cách dễ dàng, đặt lịch với khách hàng, các cuộc hẹn. Không còn phải “vật lộn” với những sổ sách, giấy tờ lằng nhằng, những tờ giấy ghi chú khắp nơi, công việc của bạn giờ đây chỉ là các thao tác trên màn hình máy tính.
Không chỉ có vậy phần mềm CRM còn giúp các CEO quản lý, được nhân viên của mình. Bạn đang là một CEO và bạn không có thời gian nghỉ ngơi với quá nhiều công việc bận rộn. CRM sẽ giúp bạn thay đổi điều đó. Trong khi đi thư giãn, du lịch.. bạn vẫn có thể phân quyền, giao việc cho nhân viên, theo dõi tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.

4. Cắt giảm, tiết kiệm thời gian quản lý. Nâng cao hiệu suất làm việc.
Thời gian sẽ được tiết kiệm tối đa khi các bạn sử dụng CRM. Khi những công việc như: tìm kiếm, phân loại khách hàng, trao đổi giữa các phòng ban, quản lý công việc… đều được tối ưu trên phần mềm thì việc mất quá nhiều thời gian sẽ không còn xảy ra nữa. Các bạn hoàn toàn có thể dùng thời gian còn lại để làm những công việc mới được giao, hiệu suất làm việc chắc chắn sẽ được nâng lên.

5. Tăng sự phối hợp giữa các phòng ban
a. Hỗ trợ phòng Marketing
Marketing là chiến dịch không thể thiếu được của các doanh nghiệp khi muốn quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến với người tiêu dùng. Một chiến dịch marketing tốt sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng sản lượng, nâng cao doanh thu. CRM sẽ giúp doanh nghiệp làm được điều đó với việc có sẵn các tính năng gửi hàng ngàn email các templates email kéo thả chuyên nghiệp. Hoặc hàng ngàn SMS Marketing. Công việc của các bạn chỉ là soạn thảo sẵn nội dung thông tin và nhấn nút gửi.

b. Hỗ trợ phòng Customer Service (CSKH)
Phòng Customer Service (CSKH) quản lý các yêu cầu, giải đáp, phản hồi Khách hàng đã sử dụng dịch vụ có hệ thống. CRM giúp quản lý và theo dõi từng case của KH rõ ràng hơn. Phòng Customer Service dễ dàng tạo ra các KB hoặc FAQ.

6. Nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ.
Với rất nhiều tính năng hữu ích một điều khẳng định rằng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ được nâng cao khi sử dụng CRM. CRM đã dần trở thành một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp, nếu không sử dụng chính các bạn đang tự làm mình yếu thế trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ khác trên thương trường. Các phần mềm CRM tốt nhất luôn mang lại cho doanh nghiệp những sự thay đổi tích cực nhanh chóng, không ngờ tới.

7. Gia tăng dịch vụ
Thật là tuyệt vời nếu bạn biết được ngày sinh của khách hàng hay ngày thành lập của công ty và chúc mừng họ đúng vào thời điểm đó bằng 1 tin nhắn đầy ý nghĩa. Đó là điều mà CRM có thể giúp bạn thực hiện một cách tự động, hoàn hảo và không hề khó khăn gì. Bạn có muốn điều đó không?

Dịch vụ tốt hơn với khách hàng, cải thiện và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Đó chính là những lúc mà bạn “ghi điểm” trong tâm trí của khách hàng. Họ sẽ nhớ đến công ty bạn, sử dụng lại dịch vụ của bạn và trên hết là giới thiệu bạn bè của họ cho bạn.

8. Gia tăng Doanh số bán hàng
Không có gì rõ ràng và rành mạch hơn khi sử dụng phần mềm CRM trong quản lý khách hàng. Kể cả với một nhân viên kinh doanh mới tinh không thành thạo về máy tính cũng sẽ làm quen với CRM chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Và với quy trình làm việc rõ ràng có mục tiêu cụ thể, nhân viên kinh doanh của bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu mà bạn hay họ đề ra nếu họ tuân thủ các bước theo quy trình của phần mềm. CRM giúp gia tăng tốc độ làm việc của nhân viên bán hàng, quy trình làm việc rõ ràng lành mạch.

9. Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp bền vững và phát triển.
Doanh nghiệp sử dụng CRM có hệ thống giúp cho Doanh nghiệp quản lý tốt các quy trình của các phòng ban, giúp cho Doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của mình bền vững và phát triển hơn.

10. Hỗ trợ xem, truy xuất dữ liệu trên đa phương tiện: thiết bị di động mobile, tablet, laptop.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn Miễn Phí
Website: http://www.thinknextco.com
Đăng ký sử dụng dịch vụ, click vào đây: http://goo.gl/forms/GUfnxEqdUm
Office Number: +84(0)8 6682 1836
Hotline: +84938 484986 | +84938 594986
Advertisements

About iambaprang

Bap Rang's house

Discussion

No comments yet.

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s